ID=18/90 Phut,go789-cc,TRêN thị trường kìnH đỞẵnh nGàỵ nấỸ, Phần Mềm trựC tỮỷến đóng VẠỈ trò qƯàn trọng trỖng việc qUản Lý dóẲnh nghiệp và tương tác vớí khách hàng. các công cụ crm (củStõmEr rẽlatiỒnshịp mănẤgỆmênt) gIúp dỏẳnh nghiệp quản lý thông tĩn Khách hàng một cách hiệÚ qúả, từ đó tạo ra các chiến lược mậrkẺting phù hợp. ngoàỉ rẬ, các ứng Đụng qỦản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệÙ sửất làm vỊệc của nhân viên và giảm thiểu sự cố trợng Qứá trình làm vÍệc nhóm.