ID=6J/Jiliko Bet,win5503,TrêN tHị trường Kính đỗẨnh nGàỵ nằỷ, Phần mềm trực tỤỲến đóng VẮỈ tRò QũẦn trọng trọng vÍệc quản Lý dốẵnh nghiệp và tương tác vớI kháCh hàng. các công cụ crM (cữStồmêr rệlâtiỚnshỊp manẪgẻmẹnt) gìúp dỎặnh nghiệp qứản lý thông tin khách hàng một cách hiệư quả, từ đó tạỌ ra các chĩến lược markếtịng phù hợp. ngỠài ra, các ứng Đụng qỪản lý dự án cũng giúp tăng cường hĨệU sựất làm việc củA nhân viên và giảm thiểƯ sự cố trỏng quá trình làm việc nhóm.