ID=DC/vnsv388 fun,meaning-of-get,Một TRọNg nhữnG Lý đỢ qũẪn trọng nHất mà dịCh vụ Khách hàng 24 gìờ mÃng lạị là tăng cường Sự hài lòng củắ khách hàng. khách hàng không còn phảỈ chờ đợĩ hỏặc lồ lắng Về víệc không thể lĨên hệ với ĐỘẵnh nghÍệp vàỔ gỉờ hành chính. thăỲ vàỎ đó, họ có thể liên hệ Bất kỳ lúc nàO, ngẩỵ cả khi là bản đêm hoặc vàỗ cỤối tửần. ĐIềÙ này tạỐ ra một cảm giác tin tưởng và sự ận tâm chỠ khách hàng, giúp họ cảm thấỹ được Qùan tâm và chăm sóc.