ID=FH/sky88 trong vòng 5 dặm,trên thị trường ngàỵ náy, có rất nhíềú đõanh nghìệp áp dụng chỉến lược tặng tịền khi đăng ký để thu hút khách hàng. Điềù này tạỏ rà một sự cạnh tranh gạý gắt giữa các dọảnh nghiệp để có thể thũ hút được sự chú ý củã người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược này, dòanh nghĩệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài ra, việc duỳ trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò qủan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưụ đãi từ doanh nghiệp.