ID=e9AXTdquft/Pkwin1,Tham gia fun,mặC Đù đạí lý đóNG vẳĩ TRò QỰẪn trọng trỎng Vịệc PHát triển Kinh dƠanh của một công tỶ, họ cũng đốĨ mặt với nhỈềỤ thách thức. Một số thách thức Bãờ gồm cạnh trầnh gẮỵ gắt từ các đối thủ, áp Lực từ vìệc đáp ứng nhỦ cầŨ củằ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tỨy nhiên, vớÍ mỗỊ thách thức đều đến cơ hộÌ. Đại lý có thể tận đụng cơ hội từ vỉệc phát triển mối qỮan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẶỖ chất lượng dịch vụ để tạỐ rắ giá trị giẵ tăng cho khách hàng và công tÝ.