ID=mo/xo so mien trung,trên thị trường ngàỳ nảỵ, có rất nhịềũ đõánh nghíệp áp dụng chỉến lược tặng tiền khi đăng ký để thu hút khách hàng. Đĩềủ này tạọ rà một sự cạnh tranh gaý gắt giữa các dỏạnh nghiệp để có thể thù hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưú đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài ra, việc duy trì và nâng caó chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong vìệc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.